அதிகம் எதிர் பார்க்கப்பட்டு தோல்வியடைந்த தொழில்நுட்பங்கள்
தொழில்நுட்ப உலகில் பல்வேறு எதிர்பார்ப்புகள் மற்றும் மிகைப்படுத்தல் காரணங்களோடு பல தயாரிப்புகள் வருகின்றன.அவற்றில் ஒரு சிலது மட்டுமே எதிர்பார்ப்புகளை பூர்த்தி செய்கிறது.பல தயாரிப்புகள் தோல்வியடைகின்றது.முதல் டேப்லெட்டுகள், ஸ்மார்ட்வாட்ச்கள் மற்றும் கார்கள் வரை, நம்பிக்கைக்குரியதாகவும் புரட்சிகரமாகவும் கருதப்பட்ட பல தொழில்நுட்பத் தயாரிப்புகள் அவற்றின் விளம்பரத்திற்கு ஏற்ப வெற்றியடைய தவறிவிட்டன.இந்த கட்டுரையில், உலகில் அதிகம் எதிர்பார்க்கப்பட்டு தோல்வியுற்ற தொழில்நுட்ப தயாரிப்புகளில் சிலவற்றைப் பார்ப்போம்.
கூகுள் கிளாஸ்
கூகுள் கிளாஸ் என்பது கண்ணாடி போல் அணியக்கூடிய சாதனமாகும், இது தொழில்நுட்பத்துடன் நாம் தொடர்பு கொள்ளும் விதத்தில் புரட்சியை ஏற்படுத்தும் என்று நம்பப்பட்டது.இது ஒரு அதிவேக, ஹேண்ட்ஸ் ஃப்ரீ கம்ப்யூட்டிங் அனுபவத்தை வழங்கும் ஒரு சாதனமாக சந்தைப்படுத்தப்பட்டது, மேலும் இது ஆக்மென்டட் ரியாலிட்டி உலகில் கேம்-சேஞ்சராக இருக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்பட்டது. இருப்பினும், தயாரிப்பு அதன் உயர் விலை புள்ளி, நுகர்வோர் தேவை இல்லாமை மற்றும் தனியுரிமைக் கவலைகள் உள்ளிட்ட பல காரணங்களால் அதன் மிகைப்படுத்தலுக்கு ஏற்ப வெற்றியடைய தவறிவிட்டது.
Amazon Fire Phone
அமேசான் ஃபயர் போன், ஸ்மார்ட்போன் சந்தையில் அமேசானின் முதல் பயணமாகும். தனித்துவமான 3D இடைமுகம், உள்ளுணர்வு கேமரா மற்றும் அமேசானின் பரந்த உள்ளடக்க நூலகத்திற்கான அணுகல் ஆகியவற்றை வழங்கும் ஒரு புரட்சிகர சாதனமாக தொலைபேசி சந்தைப்படுத்தப்பட்டது. இருப்பினும், ஃபோன் நுகர்வோரை ஈர்க்கத் தவறியது, மேலும் அதன் அதிகமான விலை மற்றும் பயன்பாட்டு ஆதரவு இல்லாதது அதன் வீழ்ச்சிக்கு பங்களித்தது.
ஆப்பிள் நியூட்டன்
ஆப்பிள் நியூட்டன் 1993 இல் ஆப்பிளின் தனிப்பட்ட டிஜிட்டல் உதவியாளருக்கான (PDA) முதல் முயற்சியாகும். இந்த சாதனம் பயனர்கள் குறிப்புகளை எடுக்கவும், தொடர்புத் தகவலைச் சேமிக்கவும் மற்றும் தொலைநகல்களை அனுப்பவும் அனுமதிக்கும் ஒரு அற்புதமான தயாரிப்பாக சந்தைப்படுத்தப்பட்டது. இருப்பினும், சாதனத்தின் அதிக விலை, மெதுவான செயலாக்க வேகம் மற்றும் மோசமான கையெழுத்து சரிபார்க்கும் திறன்அதன் இறுதி தோல்விக்கு வழிவகுத்தது.
மைக்ரோசாப்ட் சூன்
மைக்ரோசாப்ட் சூன் ஐபாடிற்கு போட்டியாக மைக்ரோசாப்ட் நிறுவனம் உருவாக்கியது.இந்த சாதனம் டிஜிட்டல் மீடியா பிளேயராக சந்தைப்படுத்தப்பட்டது, இது ஒரு தனித்துவமான சமூக பகிர்வு அம்சத்தை வழங்கும், பயனர்கள் வயர்லெஸ் முறையில் பாடல்களைப் பகிர அனுமதிக்கிறது. இருப்பினும், சாதனம் அதன் அதிக விலை, வரையறுக்கப்பட்ட பயன்பாட்டு ஆதரவு மற்றும் மோசமான சந்தைப்படுத்தல் உத்தி ஆகியவற்றின் காரணமாக சந்தையில் குறிப்பிடத்தக்க தாக்கத்தை ஏற்படுத்தத் தவறிவிட்டது.
செக்வே
செக்வே என்பது ஒரு தனிப்பட்ட போக்குவரத்து சாதனமாகும், இது நாம் நகரங்களைச் சுற்றி வரும் விதத்தில் புரட்சியை ஏற்படுத்தும் என்று எதிர்பார்க்கப்பட்டது. இது ஒரு தனித்துவமான மற்றும் வசதியான போக்குவரத்து முறையை வழங்கும் ஒரு சாதனமாக சந்தைப்படுத்தப்பட்டது, ஆனால் அதன் உயர் விலை புள்ளி, வரையறுக்கப்பட்ட வரம்பு மற்றும் நெரிசலான இடங்களில் மோசமான கையாளுதல் காரணமாக அதன் மிகைப்படுத்தலுக்கு ஏற்ப வாழ முடியவில்லை.
ஹெச்பி டச்பேட்
HP TouchPad என்பது iPad க்கு போட்டியாக Hp நிறுவனம் டேப்லெட் சாதனத்தை தயாரித்தது.இந்த சாதனமானது உயர்நிலை டேப்லெட்டாக சந்தைப்படுத்தப்பட்டது, இது சிறப்பான பயனர் அனுபவத்தை வழங்கும் விதமாக மற்றும் பயன்பாடுகளின் பரந்த நூலகத்திற்கான அணுகலை வழங்கும். இருப்பினும், டச்பேட் அதன் அதிக விலை, வரையறுக்கப்பட்ட பயன்பாட்டு ஆதரவு மற்றும் மோசமான சந்தைப்படுத்தல் உத்தி ஆகியவற்றின் காரணமாக நுகர்வோரை ஈர்க்கத் தவறிவிட்டது.
How Does the Fitbit Sense 2 Compare to the Apple Watch Series 8?
கூகுள் அலை
கூகுள் வேவ் என்பது ஒரு தகவல் தொடர்பு மற்றும் ஒத்துழைப்பு தளமாகும், இது நாம் ஆன்லைனில் தொடர்பு கொள்ளும் விதத்தில் புரட்சியை ஏற்படுத்துவதாகும். பயனர்கள் கோப்புகளைப் பகிரவும், திட்டங்களில் ஒத்துழைக்கவும், நிகழ்நேரத்தில் தொடர்பு கொள்ளவும் அனுமதிக்கும் ஒரு கருவியாக இது சந்தைப்படுத்தப்பட்டது. இருப்பினும், தளமானது அதன் சிக்கலான தன்மை, தெளிவான நோக்கமின்மை மற்றும் மோசமான சந்தைப்படுத்தல் உத்தி ஆகியவற்றின் காரணமாக பரவலான கவனத்தை பெறத் தவறிவிட்டது.
மைக்ரோசாப்ட் கின்
மைக்ரோசாஃப்ட் கின் என்பது மைக்ரோசாப்ட் சமூக வலைப்பின்னலுக்காக வடிவமைக்கப்பட்ட ஸ்மார்ட்போனுக்கான முயற்சியாகும். சமூக ஊடகங்கள் மூலம் பயனர்கள் தங்கள் நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினருடன் தொடர்பில் இருக்க அனுமதிக்கும் சாதனமாக இந்த சாதனம் சந்தைப்படுத்தப்பட்டது. இருப்பினும், கின் அதன் உயர் விலை புள்ளி, வரையறுக்கப்பட்ட பயன்பாட்டு ஆதரவு மற்றும் மோசமான சந்தைப்படுத்தல் உத்தி ஆகியவற்றின் காரணமாக நுகர்வோரை ஈர்க்கத் தவறிவிட்டது.
புதிய தொழிநுட்ப தயாரிப்புகள் சந்தையில் பெரிய புரட்சியை ஏற்படுத்தும் நோக்கத்தில் தயாரிக்கப்பட்டு வெளியிடபட்டது,ஆனால் இறுதியில் அவை எதிர்பார்ப்புகளை பூர்த்தி செய்ய தவறிவிட்டது.மிகைப்படுத்தலுக்கு ஏற்ப அதன் தயாரிப்பு இல்லை,அதிக விலை புள்ளிகள், வரையறுக்கப்பட்ட பயன்பாட்டு ஆதரவு, மோசமான சந்தைப்படுத்தல் உத்திகள் அல்லது நுகர்வோர் தேவை இல்லாமை ஆகியவற்றின் காரணமாக, இந்த தயாரிப்புகள் தோல்வியடைந்தது.
Post a Comment